แจ้งผู้กู้ยืมกองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา (รายเก่าต่อเนื่องในมหาวิทยาลัย)
ทำแบบยืนยันการเบิกเงินกู้ยืม ภาคเรียนที่ 1/2565
ประกาศรายชื่อครั้งที่ 1
นักศึกษาที่ไม่มีรายชื่อให้เร่งดำเนินการแก้ไขแบบคำขอกู้ยืมให้เรียบร้อย click
ประกาศรายชื่อครั้งที่ 2 ( จะประกาศอีกครั้ง 12 กรกฎาคม 2565 )
ให้ผู้กู้ยืมที่มีรายชื่อให้ดำเนินการดังนี้
1. ให้นักศึกษาจัดทำแบบยืนยันการเบิกเงินกู้ยืม ภาคเรียนที่ 1/2565 ผ่านแอพ กยศ. Connect หรือ www.studentloan.or.th
2. เอกสารที่ต้องเตรียมส่ง (ดูรายละเอียด)
3. นำแบบยืนยันการเบิกเงิน และเอกสารแนบส่งที่ตะกร้าหน้าห้องฝ่ายสวัสดิการนักศึกษา ชั้น 4 อาคารสำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน (สวท) (ส่งได้ตั้งแต่วันนี้ – 7 กรกฎาคม 2565)
4. หลังจากส่งเอกสารแล้วประมาณ 10 วัน ให้นักศึกษาตรวจสอบสถานะของเอกสาร click
5. ถ้าสถานะแบบยืนยันการเบิกเงินเรียบร้อย ภายใน 30 วัน นักศึกษาจะได้รับแจ้งเตือนว่า “ลงนามแบบยืนยันการเบิกเงินสำเร็จ” ทางแอพ กยศ.connect
6. ให้ดูประกาศรายชื่อที่ได้รับการผ่อนผันชำระเงินค่าลงทะเบียนเรียน ภาคเรียนที่ 1/2565 ทาง www.sd.rmutt.ac.th ในวันที่ 1 สิงหาคม 2565